Giỏ hàng
Điều khoản & Điều kiện
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT I. Nguyên tắc chung

Website thương mại điện tử do công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng thuộc 13 tỉnh thành thuộc khu vực Công ty bao gồm: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Tuyên Quang và Lạng Sơn có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến siêu thị hoặc đặt trước để khi đến siêu thị là đảm bảo có hàng.

Hoạt động mua bán tại Website phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Quy định chung Tên miền website Thương mại Điện tử: Website thương mại điện tử do Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 phát triển với tên miền giao dịch là: Mobifone5.vn Định nghĩa chung:

Người bán: là Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5.

Người mua: Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Quy trình giao dịch Dành cho người mua hàng tại website TMĐT: Mobifone5.vn

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 3 nút mua hàng:
Đặt giữ hàng tại siêu thị.
Mua trả góp.
Mua ngay, giao hàng tận nơi.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:
Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
Nếu quý khách đang sở hữu "Phiếu quà tặng MobiFone", quý khách hãy cào lớp bạc trên thẻ nhập "Mã giảm giá" vào khung "Mã giảm giá" để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Mobifone5.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 18001090 hoặc 0904.37.1111 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Cửa hàng giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng trên để nhận hàng.

Dành cho bên bán hàng là Mobifone5.vn

Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.

Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên Công ty.

Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

Quy trình giao nhận vận chuyển Mobifone5.vn thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Mobifone5.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:

Giữ hàng tại các cửa hàng của Công ty và người mua sẽ đến trực tiếp cửa hàng kiểm tra và nhận hàng.

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm 1. Sản phẩm mới: điện thoại di động, Laptop, Máy tính bảng, Smartwatch Chính sách đổi trả trong 30 ngày đầu: * Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất:

1 đổi 1 trong 30 ngày (đổi sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...)

Nếu sản phẩm đổi đã hết hàng: Đổi sản phẩm tương đương có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại được niêm yết trên website.

* Lỗi do người sử dụng (không áp dụng bảo hành, đổi trả):

Khách hàng chịu phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%)

Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất 3. PHỤ KIỆN: SẢN PHẨM MỚI Chính sách bảo hành và đổi trả:

Đối với ốp lưng, bao da, miếng dán mua cùng với máy (điện thoại, máy tính bảng): Hỗ trợ nhập trả lại ốp lưng, bao da, miếng dán trong trường hợp khách hàng nhập trả lại điện thoại/máy tính bảng bị lỗi. Điều kiện bảo hành: Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm lỗi ra cửa hàng để được bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại. 4. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm, lấy lại tiền với mức phí như sau:

Điều kiện đổi trả:

Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm.

Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Lưu ý: đối với sản phẩm trả góp:

ĐỔI/TRẢ miễn phí trong 14 ngày đầu tiên.

Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp.

Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất. Đối với giao dịch của Công ty: Công ty tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website liên hệ, bình luận khách hàng

Qua số hotline: 090437.1111

Trực tiếp tại các cửa hàng

Tại văn phòng công ty: Số 8 - Lô 28A – đường Lê Hồng Phong – Phường Đông Khê – Quận Ngô Quyền - TP. Hải Phòng

IV. Quy trình thanh toán Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp: Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các cửa hàng của Công ty.

Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người bán chuyển hàng.

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người mua thanh toán.

Bước 5: Người bán chuyển hàng.

Bước 6: Người mua nhận hàng.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Website. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh. Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Website để Mobifone5.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi. Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm. Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Mobifone5.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng. Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Mobifone5.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch. VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng Công ty cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập: 1. Mục đích và phạm vi thu thập

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Mobifone5.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Website. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào link, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Mobifone5.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của mobifone5.vn.

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

Gọi điện thoại đến số hotline 090437.1111, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng

Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên Website được Website cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, mobifone5.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của mobifone5.vn.

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý mobifone5.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Quản lý thông tin xấu Quy định thành viên

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website mobifone5.vn.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website mobifone5.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website mobifone5.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website mobifone5.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website mobifone5.vn.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Website mobifone5.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi, sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý website mobifone5.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website mobifone5.vn qua hotline 090437.1111 (từ 7:30 – 22:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia website mobifone5.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý website mobifone5.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website mobifone5.vn 1. Quyền của Ban quản lý:

Website mobifone5.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý

Website mobifone5.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website mobifone5.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Website mobifone5.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website mobifone5.vn.

Website mobifone5.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website mobifone5.vn.

Website mobifone5.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website mobifone5.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website mobifone5.vn.

Website mobifone5.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website mobifone5.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website mobifone5.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Website mobifone5.vn phải có trách nhiệm:

Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website mobifone5.vn được thực hiện chính xác.

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website mobifone5.vn 1. Quyền của Thành viên Website mobifone5.vn

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website mobifone5.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website mobifone5.vn.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website mobifone5.vn

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website mobifone5.vn và những thông tin đang tải lên Website mobifone5.vn là chính xác.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website mobifone5.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website mobifone5.vn trong Quy định này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website mobifone5.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website mobifone5.vn.

XI. Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website mobifone5.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Quy chế của Website mobifone5.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website mobifone5.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website mobifone5.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết Địa chỉ liên lạc chính thức của Website www.mobifone5.vn - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5.

Website TMĐT: https://mobifone5.vn.

Công ty: Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5.

Địa chỉ: Số 8 – Lô 28A – Đường Lê Hồng Phong – Phường Đông Khê – Quận Ngô Quyền – Thành phố Hải Phòng – Việt Nam

Hotline: 0904.37.1111

Email: cskh5@mobifone.vn

Công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0100686209-084 do Sở KHĐT TP Hải Phòng cấp lần đầu tiên ngày 03/06/2008